Game Studio
Liên kế mạng xã hội

Game Studio
Kinh nghiệm làm game

Làm thế nào để ứng dụng của bạn được “featured” trên App Store và Google Play Store?

J.Black | 24/10/2018 - 10:20 | 3710

GIỚI THIỆU Khi toàn bộ quá trình phát triển ứng dụng kết thúc và ứng dụng của bạn về cơ bản đã hoàn thành, bạn sẽ phải đối mặt với một ...

Kinh nghiệm làm game

7 mẹo để ứng dụng của bạn được Featured trên Google Play

J.Black | 22/10/2018 - 10:35 | 3265

Bất cứ nhà phát triển nào cũng đều biết, ứng dụng được “đặt trưng” (featured) sẽ tạo ra những ảnh hưởng vô cùng tích cực, nó là cách gia tăng ...

Kinh nghiệm làm game

Làm thế nào để có thể tối ưu hóa doanh thu quảng cáo từ ứng dụng di động?

Skynet | 03/08/2018 - 15:48 | 5172

eCPM? Liệu có phải chỉ số quyết định? Tôi thường gặp vướng mắc bởi một quan niệm sai lầm phổ biến của các nhà phát triển – họ cho rằng eCPM ...

Kinh nghiệm làm game

5 lý do tại sao bạn cần xây dựng một Email list

J.Black | 19/12/2017 - 15:50 | 10606

Kevin Kelly đã từng viết rằng nếu bạn có 1000 "fan cuồng", bạn có thể tạo dựng được một cuộc sống bền vững bởi vì họ sẽ luôn luôn mua bất cứ ...

Kinh nghiệm làm game

Tối ưu hóa ứng dụng của bạn cho các thị trường mới nổi để nó đạt được nhiều thành công hơn

J.Black | 28/10/2017 - 17:25 | 13439

Khi phát hành ứng dụng hoặc game trên các app store, bạn sẽ có thể tiếp cận được với tất cả người dùng trên toàn thế giới. Đặc biệt, các ...

Kinh nghiệm làm game

3 yếu tố quan trọng để nâng cao khả năng giữ chân người dùng trong thực tế ảo

J.Black | 24/10/2017 - 11:49 | 11467

Có thể thấy thực tế ảo (VR - virtual reality) vẫn chưa thể tiếp cận được với hầu hết người dùng trong thời điểm hiện tại. Và cũng giống như ...

Kinh nghiệm làm game

Đề cử game Android của bạn cho Goolge Play để nhận được nhiều cơ hội thành công hơn

J.Black | 09/10/2017 - 15:48 | 16500

Có thể nói các nhà phát triển game indie là những người góp phần rất lớn trong việc mang đến cho Google Play những nội dung hấp dẫn, những nghệ ...

Kinh nghiệm làm game

Làm game một mình

J.Black | 21/09/2017 - 17:59 | 45444

"Làm game rất khó. Tự làm một game thậm chí còn khó hơn rất nhiều." Khi mọi người nghe thấy điều này, hầu hết trong số họ nghĩ rằng khó ở ...

Kinh nghiệm làm game

Tại sao màu xanh lại là màu sắc chủ đạo trong thiết kế giao diện người dùng

J.Black | 26/08/2017 - 10:04 | 18388

Nếu như bạn đã từng thiết kế cho giao diện người dùng (UI) trong ứng dụng, thì màu xanh có lẽ là một trong những màu bạn thường để mắt ...

Kinh nghiệm làm game

Các tựa game thành công như Angry Birds và Clash Royale đã dạy cho chúng ta điều gì sau khi game đã được nổi tiếng

J.Black | 07/08/2017 - 11:42 | 18623

Nhiều năm qua, chúng ta đã chứng kiến khá nhiều cảnh “huy hoàng rồi lụi tàn” của nhưng tựa game hit mà đã tạo nên những cơn sốt trong nhiều ...

Kinh nghiệm làm game

3 lý do khiến Đông Nam Á trở thành một nơi tuyệt vời dành cho các nhà phát triển

J.Black | 26/06/2017 - 10:44 | 11814

Trước đây thung lũng Silicon được xem là nơi duy nhất để phát triển sự nghiệp cao cấp trong lĩnh vực công nghệ. Nhưng giờ đây, điều đó đã không ...

Kinh nghiệm làm game

5 điều quan trọng về thị trường game di động tại Việt Nam mà các nhà phát triển cần phải biết

J.Black | 19/05/2017 - 14:40 | 16484

Đông Nam Á là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp game. Với quy mô thị trường tương tự như Thái Lan, Việt Nam ...

Kinh nghiệm làm game

Tại sao các nhà phát triển game di động nên suy nghĩ về streaming

J.Black | 18/04/2017 - 16:54 | 15310

Nếu mọi người thích một game nào đó, họ sẽ chơi nó. Nhưng nếu họ thực sự rất thích game đó, họ cũng sẽ xem các video về nó. Mặc dù ...

Kinh nghiệm làm game

Làm cách nào để lấy được huy hiệu "Nhà phát triển hàng đầu" và "Lựa chọn của ban biên tập" trên Google Play?

J.Black | 13/04/2017 - 11:21 | 24648

Với hơn 2 triệu ứng dụng Android đang được phân phối trên Google Play, thật quá dễ dàng để ứng dụng của bạn biến mất trong đám đông. Do đó, ...

Kinh nghiệm làm game

5 lời khuyên để indie game đạt được thành công

J.Black | 08/04/2017 - 11:07 | 21360

Game di động ngày nay đã trở nên hấp dẫn hơn so với những năm trước đây. Và điều làm cho chúng được như ngày nay là chúng luôn được ...

Kinh nghiệm làm game

Làm thế nào để kiếm tiền từ ứng dụng di động trong khi bạn chỉ có một ít tiền và không có kỹ năng lập trình?

J.Black | 11/02/2017 - 18:12 | 281741

Bạn đang nghĩ cách để kiếm hàng triệu USD từ việc tạo một ứng dụng di động? Bài viết này sẽ chỉ cho bạn nơi để bắt đầu. Mình không đảm bảo ...

Kinh nghiệm làm game

Một số thủ thuật hay để giúp cho ứng dụng của bạn có nhiều cơ hội được "feature" trên App Store

J.Black | 29/12/2016 - 17:58 | 38067

Được lọt vào danh sách feature (nổi bật) chính là chìa khóa mở ra thành công của bạn. Nhưng làm thế nào để bạn có thể làm cho ứng dụng ...

Kinh nghiệm làm game

Windows Phone store có phải là quá tồi tệ trong mắt các nhà phát triển game di động?

J.Black | 14/12/2016 - 17:39 | 18805

Là một nhà phát triển game, có khi nào bạn nhìn lại con ngựa “khập khiễng” đang chạy đằng sau 2 con ngựa dũng mãnh iOS và Android? Đúng vậy, ...

Kinh nghiệm làm game

7 cách để nội địa hóa indie game của bạn trong Unity

J.Black | 19/11/2016 - 16:34 | 17900

Unity là một trong những game engine phổ biến nhất đối với các nhà phát triển độc lập. Với Unity, những người bình thường hay những “studio-một thành viên” vẫn ...

Kinh nghiệm làm game

10 cách giúp bạn cải thiện tỉ lệ tương tác cho quảng cáo video có thưởng

J.Black | 07/11/2016 - 16:23 | 18408

Có lẽ chúng ta không cần phải nói thêm về quảng cáo video có thưởng (rewarded video ads) trong các game di động hiện nay. Quảng cáo video có thưởng đã ...